Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

    Đánh giá chi tiết yzf r 15 V3                             tại Sài Gòn.

Xin chào các em đến với bài đánh giá tiếp theo, cảmơn các anh em đang theo dõi, qua ủng hộ tôi trong thời gian qua, và hôm nay tôi và mọi người cùng đánh giá sport bike yzf r15. Là mẫu xe đang hot và gây xôn xao thị trường trong thời gian qua và chúng ta hãy mô tả chi tiết mẫu xe này


1 ngoại hình.
 ngoại hình của YZF R15 V3 thiết kế dựa trên nền tảng đàn anh R6 cực kỳ bắt mắt thiết kế góc cạnh thể thao nam tính mạnh mẽ nhưng không quá dữ dằn như YZF R6 những đường nét trên YZF R15 V3 mềm mại hơn để phù hợp với động cơ khiêm tốn của mình.

2 đèn pha và xinhan.

Xe được trang bị đèn pha đôi bắt mắt với đèn pha Led hiện đại ,hai đèn xinhan halogen tách rời hai bên vai tạo nét dữ dằn cho phần đầu xe. Nhìn mang máng như R6, như sắc sảo và nhỏ gọn hơn.

3 đồng hồ.


 Đồng hồ LCD đơn sắc thể hiện đầy đủ các thông tin tốc độ, Vòng tua máy ,bảo xăng , ....qua một số nút chức năng.
Tay lái của xe dạng led on. Ôm trọn vào bình xăng tạo tư thế ngồi họp người thể thao hầm hố cho người điều khiển.
Bên tay phải là thắng,nút đề,đèn,tắt máy....
Bên tay trái là côn,cồi .. qua một số nút chức năng.

4 yên xe.


Yên xe được thiết kế theo dạng hai tầng cách biệt ,cho hai người ngồi thoải mái ,yên xe mềm vị trí người ngồi  trước khá thấp,vi chí Người ngồi phía sau khá cao có thể sẽ không thoải mái khi đi trên những hành trình dài.đui vuốt nhọn thể thao,đèn hậu đựơc thiết kế nhỏ gọn,xi nhan tách gời hai bên vè lấp biển số, được thiết kế đẹp mắt và phá cách. Yên được trang bị thêm hệ thống ốp bảo vệ.

5 giàn trân.



Trang bi giảm xóc trước dạng ống lòng lò so.
Trang bị giảm xóc sao dạng tru giảm sóc.
Xe được trang bị vành hợp kim 17 inch, đa chấu.
Trang bị thắng đĩa trên cả hai bánh không abs.đia trứơc 282mm,đỉa sau 240mm.
Lop trứơc 100/80_17.
Lop sau 140/70_17.

 6 động cơ.

Xe sử dụng coi động cơ xilanh đơn 150cc dohc làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất 19 ml tại 10.000 vòng 1 phút, mô men xoắn cực đại 14,7 m n, tại 8500 vòng 1 phút. Xe được trang bị hệ số 6 cấp côn tay ngoan biến thiên vva ,liper lup. Động cơ đủ mạnh để bứt phá trên những đoạn đường ,qua là mẫu xe thích hợp cho những người lần đầu tiên chạy xe môtô có thêm nhiều kinh nghiệm để điều khiển những mẫu xe với dung tích lớn hơn. Động cơ mạnh mẽ hoạt động em ái phù hợp để đi làm, đi chơi và đi phượt.

Va đánh giá ở phía trên các anh em yêu thích dòng môtô cỡ nhỏ có thêm sự lựa chọn cho mình một lựa chọn phù hợp, Thân chào các anh em hẹn gặp lại trong những bài đánh gia tiếp theo. 

Thank you very much.

To:blogpham98. Blogspor. Com










Không có nhận xét nào: