Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

 Đánh giá chi tiết FZ150i 2017 tại                         Việt Nam.




Thân Chào các em đến với bài đánh giá xe hôm nay, và để đổi mới nội dung hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các anh em mẫu xe nakebike cỡ nhỏ của Yamaha đó chính là FZ150i 2017 và chúng ta cùng đi đánh giá chi tiết màu xe này.
 1ngoai  hình.

Yamaha FZ150i lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2014 tại Indonesia và được nhập chính hảng về Việt Nam, tham gia triển lãm xe máy  ecima tại Việt Nam, thiết kế của xe cực kì bắt mắt, với thiết kế nam tính mạnh mẽ yếm xe nhỏ gọn với điểm nhấn với cục máy 150cc để lộ ra bên ngoài tăng lên vẻ thể thao và cá tính cho mẫu xe này, cũng chính vì lẽ đó mẫu xe này rất được ưa chuộng tại Việt Nam và ngắm vào đa giới trẻ muốn có cho mình một mẫu xe môtô cỡ nhỏ FZ150i là một sự lựa chọn thực sự phù hợp với những ai chạy xe môtô lần đầu,có thêm những kinh nghiệm điêu luyện và nâng cấp cho mình một mẫu xe có dung tích lớn hơn.


2.   Đèn pha và xi nhan.


 xe được thiết kế đầu đèn Sắc Sảo với  hình chữ V vốn hiện diện trên rất nhiều mẫu xe mô tô hiện nay với thiết kế góc cạnh bắt mắt và hai đèn xi nhan đặt gọn bên trên toát lên vẻ lạnh lùng nhưng không quá dữ dằn như các đối thủ Cùng phân khúc thiết kế đèn pha của xe rất bắt mắt hòa hợp với thân xe cho ta thấy là một chiến binh đừơng phố.


3 ghi đông và đồng hồ.

Ghi đông của xe được thiết kế cao giúp tư thế ngồi ngồi thẳng lưng thoải mái khi điều khiển, không phải quá không vá chuoối ngừơi về phía trước, như các mẫu xe trong cùng phân khúc.
Xe sử dụng đồng hồ LCD hiện đại với đồng hồ tua analon truyền thống, thể hiện đầy đủ các thông tin tốc độ ,Vòng tua ,Cáp Số ,báo xăng......
Bên tay phải gồm Thắng ,đề máy ,bật tắt đèn ,và một số nút chức năng.
Bên tay phải gồm,côn ,cồi và một số nút chức năng.

4 yên xe.

Yên xe được thiết kế cao theo dạng hai tầng cho hai người ngồi thoải mái, phần yên sau khá cao có thể sẽ là một yếu tố mất điểm đối với những hành trình dài khiến người ngồi phía sau có cảm giác mổi.

5 đui xe.

Đèn hậu được thiết kế cao góc cạnh bật nét nhỏ gọn với hai đèn xi nhan tách rời và gấp biển số chắc chắn hòa hợp với tổng thể toát lên vẻ mạnh mẽ cho mẫu xe nakebike này.

6 giàn chân.




Xe được trang bị giảm xóc trước dạng ống lồng,
Giảm xóc sau lò xo trụ monoshock.
Trang bị vành  Kim 17 inch đa Chấu.
Trang bị đĩa đơn cho cả hai bánh không ABS.
Lop trứơc 90/70_17.
Lop sau,120/70_17.

7 động cơ.

Xe sử dụng khối động cơ xilanh đơn sohc, 150cc làm mát bằng dung dịch động cơ sản sinh công suất 16,6 ml, tại Vòng tua máy 8.500 vòng 1 phút, mô men xoắn cực đại 14,5 m n tại Vòng tua máy 7.500 vòng 1 phút đi cùng hệ số 6 cấp côn tay. Giá xe bán ra vào khoảng 68 triệu đồng. Là một mẫu xe đáng đồng tiền bát gạo.

Sự góp mặt của Yamaha FZ150i, tăng thêm sự lựa chọn cho những ai yêu thích dòng xe nakebike cỡ nhỏ có thêm sự lựa chọn phù hợp với mình, qua bài đánh giá mong đả đóng góp phần nào thông tin cho các bạn khi mua cho mình một mẫu xe phù hợp ,Thân chào và hẹn gặp lại trong những bài đánh giá tíêt theo.

       Thank you very much .

To:blogpham98. Blogspor. Com

Không có nhận xét nào: