Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

  chi tiết Raider 150 Fi tại Sài Gòn. 


Xin chào các em đến với bài đánh giá hôm nay, Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ chia sẻ của tôi trong thời gian qua và đó là động lực để tôi viết thêm những bài chia sẻ mới.

Trong những bài chia sẻ trước, chúng ta đã nhắc đến Exciter 150 và Winner 150 là  hai cái tên đang làm mưa làm gió thị trường ,thì hôm nay tôi các anh em sẽ đến với một mẫu xe cũng đang hot trong liên khúc 150cc đó là Raider 150 Fi.


1 ngoại hình.

Nhìn vẻ bề ngoài của Raider 150 Fi cho tao thấy cái sự cao ráo với thiết kế góc cạnh bắt mắt nam tính mạnh mẽ và một cục máy màu vàng động cực chất và dàn áo thiết kế khí động học nhỏ gọn niềm mại, mà đó là cái chúng ta nhìn thấy đầu tiên của mẫu xe này.

2 đèn pha ,xi nhan.

Đầu đèn pha được thiết kế theo dạng chữ v khá bắt mắt với đèn led hiện đại, với tạo hình của một chú siêu nhân và 2 bóng đèn xinhan halogen 2 bên, làm toát lên vẻ mạnh mẽ của mẫu xe này, mà tạo hình mang lại , trang bị đèn pha Led hiện đại nhưng không được đánh giá cao khi đi vào đường xa lộ Không đèn Phố,vì anh sáng khá yếu quá hờ hợt.

3 ghi đông và đồng hồ.


Đồng hồ được thiết kế theo dạng điện tử hiện đại ,và Alone truyền thống ,dạng hình tròn khá bắt mắt thể hiện ,đầy đủ các thông tin, cấp số ,tốc độ ,mức xăng và một số nút chức năng.
Ghi đông được thiết kế cao và chắc chắn giúp cho người lái có dáng ngồi thẳng thoải mái khi điều khiển. Tay lái rộng.
Bên tay trái ,gồm côn xe ,coi xe ,và một số nút chức năng.
Bên tay phải gồm ,Thắng ,nổ máy ,đèn bật ,xi nhan ,nút tắt máy và một số năng.

4 yên xe.


Yên xe được thiết kế theo dạng hai tầng cách biệt, cho hai người ngồi thoải mái , vị trí ngồi trước khá thoải mái nhưng vị trí sau khá cao và phần liên khá mỏng , có thể làm cho Người ngồi phía sau không mấy hài lòng khi đi đường xa. Guốc nhọn ra phía sau tăng tính thể thao, với đèn hậu thiết kế nhỏ gọn bắt mắt ,xi nhan tách rời ,cần gấp biển số Nguyên Khôi tạo cho vẻ chắc chắn của mẫu xe này.

5 dàn chân.


Dùng giảm xóc ống lồng lò xo phía trước. Và xóc lò xo trụ phía sau. Hợp kim 17 inch, mâm đa chấu kép, hình xương cá danh tiếng một thời. Dđĩa trứơc 245mm phía trước ,205 mm phía sau.
Trang bị lốp trước 70/90_17.
Trang bị lốp sao 90 /80_17.

Dài rộng cao 1960mm x675mm x960mm.
Chiều cao Yên ở mức 765 mm, phù hợp với Đa số người sử dụng.
Trọng lượng 109 kg.

6 động cơ.
 Xe sử dụng khối động cơ xilanh Đơn 150cc dohc,làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất 18,45 mã lực. Tại vòng tay máy 10000v/p, mô men xoắn cực đại 13,5 mn, tại 8.500 vòng 1 phút.
Xe được trang bị hộp số 6 cấp côn tay, không được trang ABS. Phanh đĩa trên cả hai bánh.
Tốc độ tối đa tham khảo trên 150 km/h.
Mức tiêu hao nhiên liệu 2,5 lít 100 kilômét đường.

Suzuki Raider 150 Fi là sự lựa chọn cho những ai đã quá chán ngắm các mẫu xe côn tay trong cùng phân khúc Như Exciter 150 hay Winner 150 ,có thêm một sự lựa chọn mới ,với một cỗ máy đủ trâu bò và đủ làm hài lòng những người mới và những người chơi xe có máu Tốc Độ thì động cơ 19 mã lực cũng đủ được vượt mặt các xe phổ thông và xe tải , đám đông, khi tại Việt Nam không chạy quá 100 km giờ ,cũng đủ trâu bò để các tay máu Tốc Độ bứt phá ở tốc độ bàn thờ ở các đoạn đường vắng. Cảm giác còn tròn mỗi khi qua số sẽ làm cho bạn hài lòng. Giá bán của Suzuki Raider 150 Fi vào khoảng 49 triệu đồng.

Suzuki Raider 150 Fi thuộc dòng 2 bơ underbone 150 phân khối, sẽ là một lựa chọn không tồi đối với một số đối tượng mới bắt đầu chạy xe côn tay, xe quy luật sẽ giúp cho bạn phấn khích khi điều khiển. Tới đây bài đánh giá xin Khép Lại Thân chào các bạn Hẹn gặp lại các anh em trong bài chia sẻ tiếp theo.

              Thank you very much.

To:blogpham98. Blogspor. Com



Không có nhận xét nào: