Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

 chi tiết Winner 150 tại Việt Nam.

  Thân chào các anh em, đến với bài đánh giá Winner 150.

Trong những mẫu xe tay côn đang có lượng bán tốt tại Việt Nam, là đối thủ trực tiếp của Exciter 150, đang làm mưa làm gió tại thị trường. Winner 150, với vẻ ngoài thiết kế nhỏ gọn góc cạnh thể thao nhưng không quá hầm hố và dữ dằn nhấm vào Đa số người tiêu dùng ,trung niên và giới trẻ.

1 đèn pha và xi nhan.

Đèn pha của Winner 150 được thiết kế theo dạng đèn led hiện đại ,thiết kế 2 tầng bắt mắt với đèn pha hình trái tim,nhưng cấp độ chiếu sang không được đánh giá cao vào ban đêm, xi nhan tách gời, sử dụng bóng halogen, được kéo nhọn xuống phần vè xe phía trứơc, Nhìn khá cao ráo, điểm nhận biết Winner 150 là phần giảm sốc phía trước bánh trứơc khá xa với thân , khi chạy trên đường không thể lẫn vào đâu được.

2 đồng hồ xe.

Đồng hồ của Winner 150 được thiết kế theo dạng điện tử hiện đại,và analone truyền thống, thể hiện đầy đủ các thông tin,cấp số, tốc độ,vòng tua, báo xăng,....
Bên tay trái gồm có côn,cồi, một số nút chức năng.kinh chiếu hậu.
Bên tay phải gồm thắng,bật đèn,xi nhan,đề, một số nút chức năng.

3 yên xe.

Yên xe được thiết kế theo dạng hai tầng, cho hai người ngồi thoải mái, vuốt nhọn ra phía sau, vị trí người ngồi sau khá cao có thể đây là một yếu tố mất điểm Nếu đi đường xa có thể Người ngồi phía sau không chắc mình còn mong. Yên xe sử dụng shop cứng, có thể không phù hợp với một số đối tượng sử dụng.

4 đui xe.

Đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn nguyên khối với đèn xinhan vuốt nhọn thể thao ,chấu lấp biển số bắt mắt ,thiết kế hòa hợp với tổng thể.

5 giàn chân.


Xe được trang bị giảm xóc ống lỏng lò xo phía trước và giảm xóc trụ lò xo phía sau.
Trang bị vành hộp kim 17 inch ,mâm hoa chu y 5 chấu kém, cùng với lớp 90/80_17 cho bánh trước, 120/90_17 cho bánh sau.
Trang bị phanh đĩa đơn trên 2 bánh không được trang bị ABS.

6 động cơ.

Sử dụng khối động cơ xilanh đơn 4 thì dohc công suất 16 mã lực, tại 9000 vòng 1 phút, mô men xoắn cực đại 13,5nm, tại 6.500 vòng 1 phút.
Xe được trang bị hệ thống truyền động 6 cấp côn tay.
Dài rộng cao 2025mm x725mm x1102mm.
Chiều cao Yên 780mm.
Nhìn vẻ bề ngoài thánh thiện và nhẹ nhàng của Winner 150, là một ngọn núi lửa đang sùng sục hoạt động, Nếu đối thủ nào đó muống thách thức, là một sai lầm ,Bởi lẽ Honda uu ái cho đứa con này nên đã , nhập trực tiếp cục máy từ Indonesia ,đủ trâu bò để răn đe các đối thủ cùng phân khúc, sẽ biết ai mới là bá trong thời điểm hiện tại.

Động cơ 16 mã lực cho tốc độ tối đa ngoài 160 km trên giờ ,cũng làm cho một số tay máu tốc độ hài lòng ,với mẫu xe côn tay 150 phân khối này, đánh đổi lại vẻ bề ngoài không được dữ dằn của mình, đánh đổi cục máy dohc cho độ đề 3 tốt và xe bốc mạnh, là sự đánh đổi khôn ngoan động cơ mạnh có thể vượt mặt đám đông, xe phổ thông côngtenơ khá nhàn hạ.


Vâng qua bài chia sẻ các anh em đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình, một mẫu xe ưng ý nhất rồi chứ, Chào các anh em trong những bài đánh giá theo.

 Thank you very much.

To:blogpham98. Blogspor. Com


Không có nhận xét nào: