Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Chi tiết Benelli RFS150i tại 
                 Sài Gòn. 



 Thân Chào các anh em đến với bài đánh giá tiếp theo, mẫu xe lần này thuộc phân khúc 150cc côn tay, underbone 150cc, chính là Benelli rfs 150i.

Không để các anh em phải chờ lâu, nhấp ngụm cà phê thư giãn, đừng gấp gáp, bài đánh giá xin được phép bắt đầu.


 1 ngoại hình.
Benelli rfs 150i có ngoại hình thiết kế bắt mắt ,thể thao ,nam tính mạnh mẽ ,một thiết kế  đậm chất thể thao ,sự đáng chú ý là cặp phuộc upside down bóng loáng, đắc đỏ hiện nay, là thương hiệu xe đến từ Italia ý.

2 đèn pha và xinhan.

Đèn pha được thiết kế bóng đèn led, hình chữ V, với 2 đèn xi nhan và đèn Demi hai bên, thiết kế cách địu bắt mắt, kéo dài ra hai bên toát lên vẻ dữ dằn ở phần đầu xe mà đó là cái nhìn ăn điểm.

3 đồng hồ.

Đồng hồ được thiết kế dạng LCD điện tử hiện đại,analone truền  thống, thể hiện đầy đủ các thông tin ,tốc độ ,cấp số ,báo xăng ,Vòng tua máy, va một số các chức năng, thiết kế đa điểm dễ quan sát ,với đồng hồ màu vàng đơn sắc ,bắt mắt ,đồng hồ dạng  tua tròn gỏ gàng.

4 yên xe.


Yên xe thiết kế theo dạng hai tầng riên biệt ,mềm mại cho hai người ngồi thoải mái, đui guốc nhọn ra phía sau, tăng tính thể thao, yên sao khá cao, sẽ gây mồi cho người ngồi phía sau khi đi đường xa, tay nắm chắc trắng tăng tính an toàn, đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn ,xi nhanh tách gờ ra hai bên với chấu gấp biển số hòa hợp với tổng thể.tót lên vẻ thao và mạnh mẽ.

5 dàn chân.






Xe được trang phuộc upside down phía.
 trước.
 giảm xóc lò xo trụ phía sau.
Trang bị mâm hoa 17 inch đa chấu, đĩa đơn 240 mm trứơc,và đĩa đơn 220 mm. Đám tiết  xe không được trang bị thắng abs.
Lop trứơc 70/90_17.
Lop sau120/70_17.
Chiều cao Yên ở mức 780ml phù hợp Đa số người Việt Nam.
Trọng lượng 115 kg.

6 động cơ.

Động cơ thiết kế đẹp mắt ,với bản nhôm sáng choánh gây sự chú ý cho người xem, động cơ xilanh đơn,sohc 150 phân khối, phun nhiên liệu điện tử công suất 15,5 mã lực,tại 8 500 v/p,mô men xoắn cực đại 13 mn,tại 7 500 v/p. Sự góp mặt của RFS 150i, tăng thêm sự lựa chọn cho những ai yêu thích dòng xe côn tay cỡ nhỏ, thuốc hạn underbone 150 phân khối.

Beneli rfs 150i mang trên mình cổ máy 15,5 mã lực cũng làm cho một số trò chơi Mau Tốc Độ vè bủi, nhân cũng đủ mạnh để bứt phá Chênh nhửng  Đoạn Đường Vắng, và vượt mặt xe tải xe container Khánh à Hạ, là một đặc điểm nữa với công nghệ 3 bugi đánh lửa, cho khã năng đốt cháy nhiên liệu chiệt để, vào mùa mua ở Sài Gòn đường xã biến thành song bất đắc dĩ thì công nghệ  3 bugi đánh lửa khá đang giá.
Giá Benelli rfs150i vào khoảng 35 đến 40 triệu đồng.

Mong bài chia sẻ đã góp ở phần nào cho các anh em lựa chọn xe phù hợp với mình bài đánh giá đến đây xin được khép lại ,hẹn gặp lại các bạn trong những bài đánh giá  tiếp theo.

Thanks very mach.

To:blogpham98. Blogspor. Com

Không có nhận xét nào: