Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

       chi tiết Benelli TNT 150 2017
                      tại Việt Nam.





Thân Chào các anh em ,cũng rất lâu rồi tôi chưa thực hiện bài đánh giá nào ,và hôm nay tôi sẽ đánh giá mẫu xe tiếp theo đó chính là Benelli TNT 150 2017, và để  cho các anh em có sự lựa chọn phù hợp ,chúng ta cùng đánh giá chi tiết mẩu xe này.





1 ngoại hình.

TNT 150 2017 được thiết kế goc canh , nhỏ gọn với những đường cắt xẻ tinh tế đẹp mắt, và cặp sườn mắt cáo bắt mắt hầm hố đậm chất thể thao cho mẫu nakebike cở nhỏ nay. Khi lăn bánh trên đường.


2 đèn pha ,xi nhan.

xe được trang bị đèn pha Đơn sử dụng bóng halogen truyền thông ,với cặp đèn đề mi nhỏ gọn thiết kế sắc sảo đẹp mắt , hai đèn xinhan led hai bên, thiết kế hòa hợp với tổng thể tạo nên cho tnt 150 2017 là một chiến binh thực thụ. Với thiết kế cực chất sẽ lấy biết bao nhiêu lời hâm mộ của những khách hàng khó tính.

3 đồng hồ và tay lái.

Xe sử dụng đồng hồ LCD đơn sắc hiện đại rất bắt mắt thể hiện đầy đủ các thông tin,tốc độ,cấp số,vòng tua.....
Ghi đông được thiết kế cao,  rất chắc chắn, cho tư thế Ngồi thẳng lưng thoải mái khi điều khiển Benelli TNT 150.
Bên tay phải gồm thắng,đề,đèn...
 bên tay trái gồm côn,cồi .....
Thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết cho người điều khiển nút tắt máy khẩn cấp Khi xảy ra tai nạn  hoặc sự cố.

4 yên xe.

Yên xe được thiết kế mềm mại hai tầng cách đẹp, cho hai người ngồi thoải mái, tay dắc chắc chắn, tăng tính ổn định an toàn cho người ngồi, được thiết kế cực kỳ bắt mắt, cực kỳ sang trọng cho những ai lần đầu tiên thấy mẫu xe này.

5 đui xe.

Đui xe được thiết kế nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, với hai đèn xinhan tích về hai bên hòa hợp với tổng thể ,vè lấp biển số nguyên khối là một yếu tố mất điểm đối với những ai có sở thích bỏ về sau để tăng tính thể thao hơn.

6 giàn trân.


Xe được trang bị giảm xóc phuộc upside down phía trước, giảm xóc monoshock phía sau với tùy chỉnh 5 cấp độ, để phù hợp với đa số địa hình, trang bị đĩa đơn trên cã 2 bánh,  không abs,trang bị vành hợp kim 17 inch,đa chấu,lớp trứơc 110/90_17.lớp sau 130/90_17.

7động cơ.

Xe sử dụng khối động cơ xilanh đơn,sohc,4 thì, 149cc làm mát bằng không khí hệ số 5 cấp, động cơ sản sinh công suất cực đại 13,75 mã lực,binh  nhiên liệu 17 líp, phù hộp trên những đoạn đường xa Hiến cây xăng, mức tiêu hao nhiên liệu tham khảo về khoảng 2,3 lít 100km đường tốc độ tiêu chuẩn, giá bán Benelli TNT 150 năm 2014 đến năm 2017 có giá 45 triệu, đối với phiên bản trước đó phiên bản năm 2018 có một số thay đổi nhất định nhưng giá bán sẽ không quá lớn, khi nhập về Việt Nam có giá vào khoảng 50 đến 60 triệu đồng cho phiên bản Benelli TNT 150 2017. Giá tham khảo tại Italy vào phản 25 triệu đồng.


 sự góp mặt của Benelli TNT 150 tăng thêm sự lựa chọn, cho những ai yêu thích dòng xe nakebike cỏ nhỏ bên nhung cái tên đình đám,cb 150,fz150i,rsx s 150...

Benelli TNT 150 làm mẫu xe nakebike giá rẻ dành cho thị trường Đông Nam Á ,trong đó có Việt Nam với ngoại hình thiết kế cực kỳ bắt mắt ,phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng , đang ngày càng khẳng định được  thuong hiệu  tại Việt Nam.

 Mong va bài  chia sẻ đã góp ý phần nào, cho các anh em tìm hiểu những thông tin hữu ích để các anh em có lựa chọn phù hợp cho mình một xé yêu hai cái tênbdân dả ,"lấy vợ,"để các anh em lựa chọn cho mình một người vợ ưng ý, thân Chào các anh em hẹn gặp lại các anh em trong những bài đánh giá tiếp theo.

Thank you very much .

To:blogpham98. blogspor. Com


Không có nhận xét nào: