Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Đánh giá chi tiết Sirius 50cc tại                            Việt Nam.





Lại một ngày nữa trôi qua, tôi tiếp tục đánh giá mẫu xe mới ,và để đổi gió Hôm nay tôi sẽ đánh giá mẫu xe Sirius 50cc ,bỏ các mẫu xe underbone,nakebike,sport bike... bài đánh giá hôm nay dành cho những ai chưa đủ kinh tế để mua một mẫu xe đắt tiền, hai chưa có bằng lái để đi làm đi lại mà không cần phải nhờ đến bác xe ôm Hai cô bạn nào đó.



1 ngoại hình.
Xe được thiết kế khá bắt mắt nhỏ gọn trọng lượng nhẹ dễ điều khiển xe được gắn tem Yamaha nhưng không phải là sản phẩm chính hãng của Yamaha không sản xuất các mẫu xe 50 phân khối Sirius 50 được sản xuất tại Đài Loan thương hiệu Phụng Hoàng , viter phonex, ưu điểm của hãng xe này là sản xuất các sản phẩm giá rẻ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nhưng chất lượng không được đánh giá cao. Một phần nữa dàn áo và các phụ kiện của xe chưa đạt được chất lượng tốt nhất, nhưng đối với những ai sử dụng một cách cẩn thận thì xe vẫn hoạt động tốt.

2 đèn pha xi nhan.

Đèn pha của xe được thiết kế Nguyên Khôi, với bóng đèn halogen ,qua hai đèn xi nhan hai bên tạo ra vẽ đôi mắt của chú kiến càng khá rõ nét ,đa phần các xe hiện nay sử dụng đèn led,nhưng để mang đến cái giá chưa đến 13 triệu thì không thể đánh đổi thêm được nữa. Ánh Sáng đi trong ban đêm khá tốt.

3 đồng hồ và tay lái.

Đồng hồ của xe được sử dụng đồng hồ Analog truyền thống, thể hiện đầy đủ các thông tin, Tốc Độ, báo Xăng,cất số.....
Tay lai được thiết kế chắc chắn tư thế ngồi thẳng lưng thoải mái khi điều khiển.
Yên xe thiết kế theo dạng hai tầng cho hai người ngồi thoải mái yên xe khá mềm không quá cao tạo cảm giác thoải mái an tâm khi chạy, đèn  hậu được thiết kế nguyên khối với đèn halogen và hai đèn xi nhan gọn đặt hai bên, vè gấp bien số chắc trắng, hòa hợp với tổng thể.

4 dàng chân.

Xe được trang bị giảm xóc ống lỏng phía trước, giảm xóc phuộc lò xo phía sau.
Trang bị vành hợp kim 17 inch, câm thuong, thắng đĩa phía trước Thắng Bố phía sau.
Lop truoc 80/70_17.
Lop sau 100/80_17.

5 động cơ.


Xe sử dụng có động cơ xilanh Đơn bốn thì, sohc làm mát bằng chất lỏng, cho công suất cực đại 4,8 mã lực tại Vòng tua máy 9000 vòng 1 phút momen xoắn cực đại 10,2ps, Tải 7000 vòng 1 phút, xe đi kèm hệ số 4 cấp tích hợp côn tay phanh chân. tốc độ max peet 75 km/h.

Sự góp mặt của Sirius 50 trong những cái tên như max ,egela,sym.... với những ai chưa có bằng lái hai chưa đủ kinh tế thì Sirius 50 là một sự lựa chọn phù hợp với mức giá chưa đến 15 triệu đồng sẽ phù hợp với Đa số người làm công ăn lương công nhân phải đi lại hàng ngày ,mức giá chấp nhận được để có phương tiện đi lại hàng ngày ,mà không phải nhờ  bác xe ôm tốn chi phí hoặc đứa bạn thân mắt chờ đợi, xe Sirius 50cc là một sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Động cơ 50cc không cần bằng lái quá phức tạp sức mạnh 4,8 mã lực cũng đủ để bạn đi lại đi chơi ,ưu điểm của động cơ 50cc là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ,vá tốc độ 75 km trên giờ thì cũng đủ để gu gu trên những đoạn đường ở tốc độ 75 km trên giờ xe có cảm giác bay bay, rồi đấy bạn ạ nhưng đừng kéo quá nha trên 50 có thể gặp anh giao thông ,thì ra sức trình Tạ Từ, rồi đó nhé 


Mong qua bài đánh giá đã giúp các bạn Các anh em chưa có cho mình một mẩu xe ,lựa chọn một mẫu xe 50 cc là một lựa chọn không tồi ,thân Chào các anh em hẹn gặp lại các em trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Thank you very much.

To:blogpham98. Blogspor. Com


Không có nhận xét nào: