Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

              Đánh giá chi tiết Kawasaki                  pulsar 200ns tại Sài Gòn.




Thân Chào các anh em rất vui gặp lại các anh em, trong bài đánh giá hôm nay và hôm nay tôi sẽ đánh giá một mẫu xe trong phân khúc 200cc là Kawasaki pulsar 200ns là sự hợp tác của Kawasaki và hãng xe baza Ấn Độ, nói thêm một chút về hãng baza la hãng xe máy lớn thứ 6 trên thế giới và  thứ tư tại Ấn Độ. Như vậy  đã khẳng định chất lượng đối với các anh em phần nào.


1 ngoại hình.

Lần đầu tiên nhìn thấy Kawasaki pulsar 200ns tôi bị cuốn hút ngay cái nhìn đầu tiên, với thiết kế thể thao mạnh mẽ đầy cơ bắp lực lưỡng, thiết kế góc cạnh thể  bắt mắt ,khiến tôi không thể chợp mắt quả thật điều đó là tất nhiên với một thiết kế cực ngầu hầm hố không hẳn tôi đối với các anh em gặp Kawasaki pulsar 200ns Lần đầu cũng phải ngưỡng mộ Kawasaki pulsar 200ns của một chiến binh thực thụ đầy mạnh mẽ. 


2 đèn pha,xi nhan.


Xe sử dụng đèn pha đèn  bóng halogen thiết kế hình chữ v khá bắt mắt, hiện đại với hiện diện trên nhiều mẫu xe môtô hiện nay, hai đèn xinhan tach  rời hai bên, nhìn như một chú kiến càng khá rõ nét sử dụng bóng halogen đa phần các mẫu xe hiện nay sử dụng công nghệ đèn pha Led hiện đại nhưng để mang đến cái giá chưa đến 80 triệu thì không thể đánh đổi thêm được nữa.

3 nghi đông,đồng hồ.



Ghi đông của xe được thiết kế cao, tư thế người ngồi thẳng lưng điều khiển một cách thoải mái, không quá chồng người về phía trước , di chuyển trên những đoạn đường xa, đồng hồ xe sử dụng đồng hồ điện tử hiện đại ,và analon truền thống, thể hiện đầy đủ các thông tin, tốc độ ,cấp số ,Vòng tua, số các chức năng.
Bên tay phải ,thắng ,đè,đèn,nhan,tắt may,....
Bên tay trái gồm,côn,cồi,....

4 yên xe.


Yên xe đạp thiết kế 2 tầng cho hai người ngồi thoải mái yên xe nềm thoải mái cho những  đoạn đừơng dài tránh hiện tượng mỏi Cho Người ngồi phía sau,nếu chạy một mình, một điểm yếu chạy tốc độ trung bình yên xe hơi vậy để khắc phục  chạy hơn 70km/h sẻ hết, đối với hai người này sẽ không có hiện tượng này.

           5 dàng chân.



Xe sử dụng giảm xóc ống lồng phía trước và giảm xóc trụ lò xo phía sau, trang bị vành hộp kim 17 inch,nâm đa chấu, trang bị phanh đĩa 300 mm phía trứơc,dĩa đơn, trang bị đĩa đường kính 230 mm phía sau, lop trứơc 100/80_17,lớp sau 130/90_17.

     

           6 động cơ.


Xe sử dụng khối động cơ xilanh Đơn,4 thì, 199cc sản sinh công suất 23,7 mã lực, tại Vòng tua máy  9750/v/p,mo nem xoắn cực đại 18,6 mn, tại Vòng tua máy 8000 v/p, xe đi cùng hộp số 6 cấp côn tay, không ABS. Mức tiêu hao nhiên liệu tham khảo 2,5 lít 100km tốc độ tiêu chuẩn, tốc độ tối đa  tham khảo,148 km/h. Trọng lượng xe 165 kg,dai rộng cao, 1990mm x 765 mm 1114mm.


Kawasaki pulsar 200ns là đối thủ của KTM Duke 200 mang trên mình có động cơ của KTM với động cơ 3bugi, đánh lửa cho khả năng đốt cháy nhiên liệu triệt để, lội sông lội suối một cách trâu bò mà không sợ bị chết may giửa dừờng.

Với động cơ  23,7 mã lực, cũng đủ để vượt mặt các xe container và xe tải xe phổ thông khá nhàn hạ và cũng đủ để bứt phá trên những đoạn đường vắng it ngừơi.

Mong ra bài chia sẻ đào tạo góp thông tin phần nào, mong các anh em có một lựa chọn phù hợp. Xin chào các anh em và hẹn gặp lại trong những bài chia sẻ tiếp theo.  

Thank you very much.

To:blogpham98. Blogspor. Com

Không có nhận xét nào: