Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

      Chi tiết Exciter 150 tại Việt Nam.


Exciter là dòng xe thuộc hãng 150 phân khối underbone ,của Yamaha đã gây sốt thị trường xe côn tay cỡ nhỏ ,thiết kế đẹp mắt, thể thao ,nam tính, mạnh mẽ nhắm vào giới trẻ. Và đã không biết bao nhiêu người đang sở hữu mẫu xe côn tay 150 phân khối này, Hôm nay tôi sẽ đánh chi tiết mẫu xe này.



 1 ngoại hình.

Nhìn vẻ Exciter là một chiến mã thực thụ ,thiết kế góc cạnh mạnh mẽ ,một chiếc xe khá to ,hơn các đối thủ Cùng phân khúc, thiết kế cao ráo, đôi guốc nhọn thể thao.

2 đầu đèn pha, và xinhan.

Đèn pha hình chữ V khá bắt mắt ,với hai đèn xinhan tách rời hai bên quay, tạo vẻ dữ dằn và mạnh mẽ phần đầu xe ,cho ta thấy một nét gì đó khá thô bạo và dữ dằn ,Nhưng đáng tiếc xe sử dụng bóng truyền thống halosen, đây có thể là một chi tiết đặc điểm  nhưng để cắt giảm một số chi tiết  mang đến cái giá khá tốt  cho mẫu xe này  thì không thể đánh đổi thêm nữa, cấp độ chiếu sáng trong màn đêm là không tồi ,đối với Winner hay Raider 150 sử dụng đèn flash ánh sáng quá yếu.

2 đồng hồ.

Đồng hồ thiết kế theo dạng điện tử và analone, truyền thống thể hiện đầy đủ các thông số, tốc độ ,cấp số ,mức tiêu hao nhiên liệu, bảo ghẻ, Vòng tua máy....

Bên tay trái là Thắng nút đề tắt máy khẩn cấp xi nhan đèn pha.
Bên tay phải làm côn và  Coi xe.

3 yên xe.


Yên xe thiết kế theo dạng 2 tầng cho hai người ngồi thoải mái, yên xe mềm ,đui vuốt nhọn ra phía sau khá hòa hợp với thân xe ,đua xe thiết kế cao đèn hậu nhỏ gọn , xi nhan tách gời, Cần gấp biển số trông khá bắt mắt và hòa hợp với tổng thể.

4  dàn chân.
Giảm xóc trước giảm Chấn dầu ,lò xo.
Giảm xóc sau lò xo trụ(monorock)

Trang bị vành hộp kim 17 inch, mâm đa chấu kép, trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh. không ABS
Cùng với lót trước 90/80-17 và lốp sau 120/70- 17.
Chiều dài rộng lần lượt 1960 mm x625mm x 1080mm.
Chiều cao Yên ở mức 775 mili phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.
Khoảng Cách của hai bánh xe ở 1,225mm.

5 động cơ.

Xe sử dụng khối động cơ 150cc xilanh đơn 4 thì, phun xăng điện tử, công suất 16 mã lực tại 8500 v/p mô men xoắn cực đại 14,5nm, tại 7.500 v/p. Khởi động bằng điện ,chân đạp hỗ trợ. Động cơ sohc khá yếu Đa phần là dohc ,không cho độ đề 3 tốt ,nhưng bù lại kiểu dáng thiết kế bắt mắt mạnh mẽ thể thao gây sự chú ý ,cho bao ánh mắt ngưỡng mộ, khi chiến chiến mã Exciter 150 lăn bánh trên đường, động cơ không quá mạnh chỉ 16 mã lực  cũng làm cho các tay chơi máu tốc độ vè bủi, nhưng phù hợp cho những người lần đầu tiên chạy xe côn tay, động cơ cũng đủ mạnh bật khỏi đám đông  và xe phổ thông và xe container khá nhàn hạ.


Sự góp mặt của Exciter 150 tăng thêm sự lựa chọn cho những ai yêu thích dòng xe côn tay cỡ nhỏ bên cạnh các mẫu xe như Winner hay Raider...
Giá xe Exciter 150 vào khoảng 45 triệu đồng.

Mong qua bài chia sẻ đánh giá chi tiết các anh em không còn băn khoăn gì nữa khi chọn cho mình mẫu xe ưng ý Thân chào các anh em.

Thank you very mach . 

To:blogpham98. Blogspor. Com




Không có nhận xét nào: