Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

   Đồ bảo hộ có tác dụng gì khi tai nạn.


 Vâng hôm nay tôi sẽ chia sẻ bài viết , đồ bảo hộ sẽ có tác dụng gì, khi chúng ta bị tai nạn ,trong mỗi chúng ta không ai không bị tai nạn một lần khi chạy xe đúng không.

 Video minh họa.

1 tai nạn là gì?

Tai nạn là một sự cố bất ngờ, không muốn xảy ra ,mà chúng ta không ngờ trước được ,khi tham gia giao thông trên đường ,té ngã, làm trầy xước, tổn thương đến con người ,và tài sản và những vụ án thương tâm về thể xác.
2 đồ bảo hộ.


 Đồ bảo hộ gồm nón bảo hiểm, áo quần , bao tay,dầy,bo gói tay.

Có tác dụng giảm chấn động khi tai nạn xảy ra ,bảo vệ cơ thể người sử dụng ,nhận các tổn thương bề mặt trên cơ thể người ,không gây thương tích người sử dụng, tùy vào sản phẩm  có ,giới hạn tốc độ cho phép. Có thể khi xảy ra tai nạn bạn vẫn có thể đứng lên và đi bình thường, Tránh trường hợp tổn thuong,huy hiểm tính mạng.




3 tốc độ tổn thương.
Theo thống kê của tổn thương của trường đua quốc tế.

Tốc độ 0,6 kilômét một giờ mất 0,01 mili da thit , trầy xước nhẹ.

Tốc độ 50 km trên giờ khi xảy ra tai nạn xe bị tổn thuong, 0,5 mili da thịt,chù trừờng hop bi vật nhon dam  phải có thể nguy hiểm tới tính mạng.
Tốc độ 80 km một giờ mất 0,5 ml da thịt, chấn thương nặng ,nặng có thể gây xương mất nhiều máu ,trừ trường hợp bị vật nhọn đâm  phải có thể nguy hiểm tính mạng.

Tốc độ 120 km một giờ mất 1,5 mili da thịt làm tổn thương cơ quan nội tạng,mat máu gây xương,
Có thể tử vong.

Tốc độ trên 120 km trên giờ đối với trường hợp không ,có đồ bảo hộ sẻ mat nang khi tay nang.



4 tai nạn ảnh hưởng đến gia đình xã hội.

Người bị tai nạn có thể bị trầy xước ,tổn thương đa cơ quan ,hoặc thậm chí là Tàn tật, làm gánh nặng cho gia đình và xã hội ,Thậm chí có thể mất mạng do tai nạn giao thông để lại.tổn thuong đến gia đình buong phiền ,lo lắn.

5 Các yếu tố gây tai nạn.

Uống rượu bia khi lái xe
Đi sai phần đường ,làn đường cho phép
Chạy xe ở tốc độ cao ,mất kiểm soát
Mặt đừơng ẩm ướt, ôm cua tốc độ cao gây chuợt bánh....

Bai chia sẻ trên, Tôi muốn nhắn nhủ tới mọi người ,hãy đội mũ bảo hiểm ,và sử dụng đồ bảo hộ, khi tham gia giao thông ,để bảo vệ chính mình và bảo vệ những người khác ,cho cuộc sống của chúng ta luôn luôn tràn ngập tiếng cười,hanh phúc ,ấm no.

Thanks.

To:blogpham98. Blogspor.com





Không có nhận xét nào: