Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

 Giá chi tiết Suzuki GSX r150 tại                            Việt Nam.



Thân Chào các anh em đến với bài đánh giá hôm nay ,hôm nay tôi xin đánh giá mẫu xe GSX r150 của Suzuki, xe thộc dòng sport bike cở nhỏ, là dòng xe đang hot thị trường  hiện nay,đông đảo người hâm mộ và yêu thích dòng xe này, và bài đánh giá xin được phép bắt đầu.

1 ngoại hình.
Xe được thiết kế cao ráo đầy góc cạnh, thiết kế thể thao bắt mắt ,nam tính mạnh mẽ cực kỳ hầm hố ,với những đường cắt xẻ tinh tế mà Suzuki đã ựu ái cho mẫu xe cỡ nhỏ này. Thiết kế cực chất sẽ làm cho các tay chơi xe ao ước và một mẫu xe đẹp mắt lướt nhanh trên đường với biết bao nhiêu ánh mắt nhìn ngưỡng mộ.

2 đèn pha và xinhan.

Xe được trang bị đèn flash thiết kế theo dạng 2 tầng đẹp mắt, hình đa giác kéo ra hai bên hai đèn xinhan tách rời ,tạo ra quả nhẹ nhàng với người sử dụng nhưng không quá dữ dằn và hầm hố như Yamaha YZF R15 hay cbr150r độ đèn pha được thiết kế khá hiền lành trong hiện đại và bắt mắt.

3 đồng hồ và tay lái.

Đồng hồ được thiết kế theo dạng LCD đơn sắc hiện đại thể hiện đầy đủ các thông tin,tốc độ,số,vòng tua,nhiên liệu....
Nghi Đông được thiết kế chắc chắn cứng cáp.
Bên tay phải gồm thắng,nút đề,dèn ,tắt mai,...
Bên tay trái gồm,côn,cồi....
Với kính chắn gió nhỏ tăng tính thể thao và tránh gió lùa vào ngừời khi chạy tốc độ cao.

4 yên xe.

Yên xe thiết kế theo dạng hai tầng thiết kế đẹp mắt cho hai người rồi vị trí Người ngồi phía trước khá thoải mái, những vị trí ngồi sau khá cao và nhỏ có thể làm người sao bị mỏi, mất an toàn, đui  vuốt nhọn thể thao,cá tính, mà đó là cái chúng ta nhìn thấy ngay từ lần đầu tiên .

5 đèn hậu.

Đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, với hai đèn xinhan tách gời hai bên,vè gấp biển số chắc chắn, thiết kế đẹp mắt và hợp với tổng thể, tót lên vẻ thể thao ở phần đuôi xe.

6 Vàng chan.


Xe được trang bị giảm xóc dạng ốngb lòng phía trước. Giảm xóc trụ phía sau, trang bị vành hợp kim 17 inch ,đa chấu, trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh không abs.
Lớp trứơc 90/80_17.
Làm sao 130/70_17.
Chiều cao Yên ở mức 775mm. 
Dài,rộng ,cao,2020mm x 700mm x1075.
Trọng lượng xe 131 kg.

7 động cơ.

Sử dụng khối động cơ xi lanh Đơn dohc 148 cc làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu điện tử ,cho công suất 18,9 mã lực, tại vòng tua máy 10.500 vòng 1 phút momen xoắn cực đại 14 mn, tại 9000 v/p. Xe được trang bị hệ số 6 cấp côn tay, mức tiêu hao nhiên liệu là khoảng 2,5 lít cho 100km đường tốc độ tiêu chuẩn, giá xe rao bán 85 triệu.

Suzuki GSX r150 là trong những mẫu xe môtô cỡ nhỏ phù hợp với những người mới sử dụng xe mô tô ,có thêm nhiều kinh nghiệm để điều khiển và nâng cấp cho mình một mẫu xe với dung tích lớn hơn, với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt phù hợp đi trong thành phố đông dân cư ,hẻm chật hẹp, trọng lượng xe nhẹ dễ  điều khiển.

Động cơ sản sinh công suất 19 mã lực cho khả năng đề 3 cực chất, hoạt động mạnh mẽ, là trong những mẫu xe 150 phân khối được đánh giá cao tại Việt Nam. Cỗ máy đủ trâu bò để làm hài lòng các tay chơi xe có máu Tốc Độ.

Qua bài chia sẻ mong đã gửi phần nào thông cho các anh em Nếu còn những thiếu sót gì ,sinh các anh em góp ý phía dưới, để những bài đánh giá tiếp theo tốt hơn, tôi xin phép lại bài chia sẻ ,xin chào các anh em hẹn gặp lại các em trong những bài đánh giá tiếp theo.

Thank you very much.

To:blogpham98. Blogspor. Com

Không có nhận xét nào: