Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Chi tiết Benelli RFS150i tại 
                 Sài Gòn. 



 Thân Chào các anh em đến với bài đánh giá tiếp theo, mẫu xe lần này thuộc phân khúc 150cc côn tay, underbone 150cc, chính là Benelli rfs 150i.

Không để các anh em phải chờ lâu, nhấp ngụm cà phê thư giãn, đừng gấp gáp, bài đánh giá xin được phép bắt đầu.


 1 ngoại hình.
Benelli rfs 150i có ngoại hình thiết kế bắt mắt ,thể thao ,nam tính mạnh mẽ ,một thiết kế  đậm chất thể thao ,sự đáng chú ý là cặp phuộc upside down bóng loáng, đắc đỏ hiện nay, là thương hiệu xe đến từ Italia ý.

2 đèn pha và xinhan.

Đèn pha được thiết kế bóng đèn led, hình chữ V, với 2 đèn xi nhan và đèn Demi hai bên, thiết kế cách địu bắt mắt, kéo dài ra hai bên toát lên vẻ dữ dằn ở phần đầu xe mà đó là cái nhìn ăn điểm.

3 đồng hồ.

Đồng hồ được thiết kế dạng LCD điện tử hiện đại,analone truền  thống, thể hiện đầy đủ các thông tin ,tốc độ ,cấp số ,báo xăng ,Vòng tua máy, va một số các chức năng, thiết kế đa điểm dễ quan sát ,với đồng hồ màu vàng đơn sắc ,bắt mắt ,đồng hồ dạng  tua tròn gỏ gàng.

4 yên xe.


Yên xe thiết kế theo dạng hai tầng riên biệt ,mềm mại cho hai người ngồi thoải mái, đui guốc nhọn ra phía sau, tăng tính thể thao, yên sao khá cao, sẽ gây mồi cho người ngồi phía sau khi đi đường xa, tay nắm chắc trắng tăng tính an toàn, đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn ,xi nhanh tách gờ ra hai bên với chấu gấp biển số hòa hợp với tổng thể.tót lên vẻ thao và mạnh mẽ.

5 dàn chân.






Xe được trang phuộc upside down phía.
 trước.
 giảm xóc lò xo trụ phía sau.
Trang bị mâm hoa 17 inch đa chấu, đĩa đơn 240 mm trứơc,và đĩa đơn 220 mm. Đám tiết  xe không được trang bị thắng abs.
Lop trứơc 70/90_17.
Lop sau120/70_17.
Chiều cao Yên ở mức 780ml phù hợp Đa số người Việt Nam.
Trọng lượng 115 kg.

6 động cơ.

Động cơ thiết kế đẹp mắt ,với bản nhôm sáng choánh gây sự chú ý cho người xem, động cơ xilanh đơn,sohc 150 phân khối, phun nhiên liệu điện tử công suất 15,5 mã lực,tại 8 500 v/p,mô men xoắn cực đại 13 mn,tại 7 500 v/p. Sự góp mặt của RFS 150i, tăng thêm sự lựa chọn cho những ai yêu thích dòng xe côn tay cỡ nhỏ, thuốc hạn underbone 150 phân khối.

Beneli rfs 150i mang trên mình cổ máy 15,5 mã lực cũng làm cho một số trò chơi Mau Tốc Độ vè bủi, nhân cũng đủ mạnh để bứt phá Chênh nhửng  Đoạn Đường Vắng, và vượt mặt xe tải xe container Khánh à Hạ, là một đặc điểm nữa với công nghệ 3 bugi đánh lửa, cho khã năng đốt cháy nhiên liệu chiệt để, vào mùa mua ở Sài Gòn đường xã biến thành song bất đắc dĩ thì công nghệ  3 bugi đánh lửa khá đang giá.
Giá Benelli rfs150i vào khoảng 35 đến 40 triệu đồng.

Mong bài chia sẻ đã góp ở phần nào cho các anh em lựa chọn xe phù hợp với mình bài đánh giá đến đây xin được khép lại ,hẹn gặp lại các bạn trong những bài đánh giá  tiếp theo.

Thanks very mach.

To:blogpham98. Blogspor. Com

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

  chi tiết Raider 150 Fi tại Sài Gòn. 


Xin chào các em đến với bài đánh giá hôm nay, Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ chia sẻ của tôi trong thời gian qua và đó là động lực để tôi viết thêm những bài chia sẻ mới.

Trong những bài chia sẻ trước, chúng ta đã nhắc đến Exciter 150 và Winner 150 là  hai cái tên đang làm mưa làm gió thị trường ,thì hôm nay tôi các anh em sẽ đến với một mẫu xe cũng đang hot trong liên khúc 150cc đó là Raider 150 Fi.


1 ngoại hình.

Nhìn vẻ bề ngoài của Raider 150 Fi cho tao thấy cái sự cao ráo với thiết kế góc cạnh bắt mắt nam tính mạnh mẽ và một cục máy màu vàng động cực chất và dàn áo thiết kế khí động học nhỏ gọn niềm mại, mà đó là cái chúng ta nhìn thấy đầu tiên của mẫu xe này.

2 đèn pha ,xi nhan.

Đầu đèn pha được thiết kế theo dạng chữ v khá bắt mắt với đèn led hiện đại, với tạo hình của một chú siêu nhân và 2 bóng đèn xinhan halogen 2 bên, làm toát lên vẻ mạnh mẽ của mẫu xe này, mà tạo hình mang lại , trang bị đèn pha Led hiện đại nhưng không được đánh giá cao khi đi vào đường xa lộ Không đèn Phố,vì anh sáng khá yếu quá hờ hợt.

3 ghi đông và đồng hồ.


Đồng hồ được thiết kế theo dạng điện tử hiện đại ,và Alone truyền thống ,dạng hình tròn khá bắt mắt thể hiện ,đầy đủ các thông tin, cấp số ,tốc độ ,mức xăng và một số nút chức năng.
Ghi đông được thiết kế cao và chắc chắn giúp cho người lái có dáng ngồi thẳng thoải mái khi điều khiển. Tay lái rộng.
Bên tay trái ,gồm côn xe ,coi xe ,và một số nút chức năng.
Bên tay phải gồm ,Thắng ,nổ máy ,đèn bật ,xi nhan ,nút tắt máy và một số năng.

4 yên xe.


Yên xe được thiết kế theo dạng hai tầng cách biệt, cho hai người ngồi thoải mái , vị trí ngồi trước khá thoải mái nhưng vị trí sau khá cao và phần liên khá mỏng , có thể làm cho Người ngồi phía sau không mấy hài lòng khi đi đường xa. Guốc nhọn ra phía sau tăng tính thể thao, với đèn hậu thiết kế nhỏ gọn bắt mắt ,xi nhan tách rời ,cần gấp biển số Nguyên Khôi tạo cho vẻ chắc chắn của mẫu xe này.

5 dàn chân.


Dùng giảm xóc ống lồng lò xo phía trước. Và xóc lò xo trụ phía sau. Hợp kim 17 inch, mâm đa chấu kép, hình xương cá danh tiếng một thời. Dđĩa trứơc 245mm phía trước ,205 mm phía sau.
Trang bị lốp trước 70/90_17.
Trang bị lốp sao 90 /80_17.

Dài rộng cao 1960mm x675mm x960mm.
Chiều cao Yên ở mức 765 mm, phù hợp với Đa số người sử dụng.
Trọng lượng 109 kg.

6 động cơ.
 Xe sử dụng khối động cơ xilanh Đơn 150cc dohc,làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất 18,45 mã lực. Tại vòng tay máy 10000v/p, mô men xoắn cực đại 13,5 mn, tại 8.500 vòng 1 phút.
Xe được trang bị hộp số 6 cấp côn tay, không được trang ABS. Phanh đĩa trên cả hai bánh.
Tốc độ tối đa tham khảo trên 150 km/h.
Mức tiêu hao nhiên liệu 2,5 lít 100 kilômét đường.

Suzuki Raider 150 Fi là sự lựa chọn cho những ai đã quá chán ngắm các mẫu xe côn tay trong cùng phân khúc Như Exciter 150 hay Winner 150 ,có thêm một sự lựa chọn mới ,với một cỗ máy đủ trâu bò và đủ làm hài lòng những người mới và những người chơi xe có máu Tốc Độ thì động cơ 19 mã lực cũng đủ được vượt mặt các xe phổ thông và xe tải , đám đông, khi tại Việt Nam không chạy quá 100 km giờ ,cũng đủ trâu bò để các tay máu Tốc Độ bứt phá ở tốc độ bàn thờ ở các đoạn đường vắng. Cảm giác còn tròn mỗi khi qua số sẽ làm cho bạn hài lòng. Giá bán của Suzuki Raider 150 Fi vào khoảng 49 triệu đồng.

Suzuki Raider 150 Fi thuộc dòng 2 bơ underbone 150 phân khối, sẽ là một lựa chọn không tồi đối với một số đối tượng mới bắt đầu chạy xe côn tay, xe quy luật sẽ giúp cho bạn phấn khích khi điều khiển. Tới đây bài đánh giá xin Khép Lại Thân chào các bạn Hẹn gặp lại các anh em trong bài chia sẻ tiếp theo.

              Thank you very much.

To:blogpham98. Blogspor. Com



 chi tiết Winner 150 tại Việt Nam.

  Thân chào các anh em, đến với bài đánh giá Winner 150.

Trong những mẫu xe tay côn đang có lượng bán tốt tại Việt Nam, là đối thủ trực tiếp của Exciter 150, đang làm mưa làm gió tại thị trường. Winner 150, với vẻ ngoài thiết kế nhỏ gọn góc cạnh thể thao nhưng không quá hầm hố và dữ dằn nhấm vào Đa số người tiêu dùng ,trung niên và giới trẻ.

1 đèn pha và xi nhan.

Đèn pha của Winner 150 được thiết kế theo dạng đèn led hiện đại ,thiết kế 2 tầng bắt mắt với đèn pha hình trái tim,nhưng cấp độ chiếu sang không được đánh giá cao vào ban đêm, xi nhan tách gời, sử dụng bóng halogen, được kéo nhọn xuống phần vè xe phía trứơc, Nhìn khá cao ráo, điểm nhận biết Winner 150 là phần giảm sốc phía trước bánh trứơc khá xa với thân , khi chạy trên đường không thể lẫn vào đâu được.

2 đồng hồ xe.

Đồng hồ của Winner 150 được thiết kế theo dạng điện tử hiện đại,và analone truyền thống, thể hiện đầy đủ các thông tin,cấp số, tốc độ,vòng tua, báo xăng,....
Bên tay trái gồm có côn,cồi, một số nút chức năng.kinh chiếu hậu.
Bên tay phải gồm thắng,bật đèn,xi nhan,đề, một số nút chức năng.

3 yên xe.

Yên xe được thiết kế theo dạng hai tầng, cho hai người ngồi thoải mái, vuốt nhọn ra phía sau, vị trí người ngồi sau khá cao có thể đây là một yếu tố mất điểm Nếu đi đường xa có thể Người ngồi phía sau không chắc mình còn mong. Yên xe sử dụng shop cứng, có thể không phù hợp với một số đối tượng sử dụng.

4 đui xe.

Đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn nguyên khối với đèn xinhan vuốt nhọn thể thao ,chấu lấp biển số bắt mắt ,thiết kế hòa hợp với tổng thể.

5 giàn chân.


Xe được trang bị giảm xóc ống lỏng lò xo phía trước và giảm xóc trụ lò xo phía sau.
Trang bị vành hộp kim 17 inch ,mâm hoa chu y 5 chấu kém, cùng với lớp 90/80_17 cho bánh trước, 120/90_17 cho bánh sau.
Trang bị phanh đĩa đơn trên 2 bánh không được trang bị ABS.

6 động cơ.

Sử dụng khối động cơ xilanh đơn 4 thì dohc công suất 16 mã lực, tại 9000 vòng 1 phút, mô men xoắn cực đại 13,5nm, tại 6.500 vòng 1 phút.
Xe được trang bị hệ thống truyền động 6 cấp côn tay.
Dài rộng cao 2025mm x725mm x1102mm.
Chiều cao Yên 780mm.
Nhìn vẻ bề ngoài thánh thiện và nhẹ nhàng của Winner 150, là một ngọn núi lửa đang sùng sục hoạt động, Nếu đối thủ nào đó muống thách thức, là một sai lầm ,Bởi lẽ Honda uu ái cho đứa con này nên đã , nhập trực tiếp cục máy từ Indonesia ,đủ trâu bò để răn đe các đối thủ cùng phân khúc, sẽ biết ai mới là bá trong thời điểm hiện tại.

Động cơ 16 mã lực cho tốc độ tối đa ngoài 160 km trên giờ ,cũng làm cho một số tay máu tốc độ hài lòng ,với mẫu xe côn tay 150 phân khối này, đánh đổi lại vẻ bề ngoài không được dữ dằn của mình, đánh đổi cục máy dohc cho độ đề 3 tốt và xe bốc mạnh, là sự đánh đổi khôn ngoan động cơ mạnh có thể vượt mặt đám đông, xe phổ thông côngtenơ khá nhàn hạ.


Vâng qua bài chia sẻ các anh em đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình, một mẫu xe ưng ý nhất rồi chứ, Chào các anh em trong những bài đánh giá theo.

 Thank you very much.

To:blogpham98. Blogspor. Com


Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

      Chi tiết Exciter 150 tại Việt Nam.


Exciter là dòng xe thuộc hãng 150 phân khối underbone ,của Yamaha đã gây sốt thị trường xe côn tay cỡ nhỏ ,thiết kế đẹp mắt, thể thao ,nam tính, mạnh mẽ nhắm vào giới trẻ. Và đã không biết bao nhiêu người đang sở hữu mẫu xe côn tay 150 phân khối này, Hôm nay tôi sẽ đánh chi tiết mẫu xe này.



 1 ngoại hình.

Nhìn vẻ Exciter là một chiến mã thực thụ ,thiết kế góc cạnh mạnh mẽ ,một chiếc xe khá to ,hơn các đối thủ Cùng phân khúc, thiết kế cao ráo, đôi guốc nhọn thể thao.

2 đầu đèn pha, và xinhan.

Đèn pha hình chữ V khá bắt mắt ,với hai đèn xinhan tách rời hai bên quay, tạo vẻ dữ dằn và mạnh mẽ phần đầu xe ,cho ta thấy một nét gì đó khá thô bạo và dữ dằn ,Nhưng đáng tiếc xe sử dụng bóng truyền thống halosen, đây có thể là một chi tiết đặc điểm  nhưng để cắt giảm một số chi tiết  mang đến cái giá khá tốt  cho mẫu xe này  thì không thể đánh đổi thêm nữa, cấp độ chiếu sáng trong màn đêm là không tồi ,đối với Winner hay Raider 150 sử dụng đèn flash ánh sáng quá yếu.

2 đồng hồ.

Đồng hồ thiết kế theo dạng điện tử và analone, truyền thống thể hiện đầy đủ các thông số, tốc độ ,cấp số ,mức tiêu hao nhiên liệu, bảo ghẻ, Vòng tua máy....

Bên tay trái là Thắng nút đề tắt máy khẩn cấp xi nhan đèn pha.
Bên tay phải làm côn và  Coi xe.

3 yên xe.


Yên xe thiết kế theo dạng 2 tầng cho hai người ngồi thoải mái, yên xe mềm ,đui vuốt nhọn ra phía sau khá hòa hợp với thân xe ,đua xe thiết kế cao đèn hậu nhỏ gọn , xi nhan tách gời, Cần gấp biển số trông khá bắt mắt và hòa hợp với tổng thể.

4  dàn chân.
Giảm xóc trước giảm Chấn dầu ,lò xo.
Giảm xóc sau lò xo trụ(monorock)

Trang bị vành hộp kim 17 inch, mâm đa chấu kép, trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh. không ABS
Cùng với lót trước 90/80-17 và lốp sau 120/70- 17.
Chiều dài rộng lần lượt 1960 mm x625mm x 1080mm.
Chiều cao Yên ở mức 775 mili phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.
Khoảng Cách của hai bánh xe ở 1,225mm.

5 động cơ.

Xe sử dụng khối động cơ 150cc xilanh đơn 4 thì, phun xăng điện tử, công suất 16 mã lực tại 8500 v/p mô men xoắn cực đại 14,5nm, tại 7.500 v/p. Khởi động bằng điện ,chân đạp hỗ trợ. Động cơ sohc khá yếu Đa phần là dohc ,không cho độ đề 3 tốt ,nhưng bù lại kiểu dáng thiết kế bắt mắt mạnh mẽ thể thao gây sự chú ý ,cho bao ánh mắt ngưỡng mộ, khi chiến chiến mã Exciter 150 lăn bánh trên đường, động cơ không quá mạnh chỉ 16 mã lực  cũng làm cho các tay chơi máu tốc độ vè bủi, nhưng phù hợp cho những người lần đầu tiên chạy xe côn tay, động cơ cũng đủ mạnh bật khỏi đám đông  và xe phổ thông và xe container khá nhàn hạ.


Sự góp mặt của Exciter 150 tăng thêm sự lựa chọn cho những ai yêu thích dòng xe côn tay cỡ nhỏ bên cạnh các mẫu xe như Winner hay Raider...
Giá xe Exciter 150 vào khoảng 45 triệu đồng.

Mong qua bài chia sẻ đánh giá chi tiết các anh em không còn băn khoăn gì nữa khi chọn cho mình mẫu xe ưng ý Thân chào các anh em.

Thank you very mach . 

To:blogpham98. Blogspor. Com




Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

     Tác dụng của các loai nón bảo hiểm.



 Hôm nay mình sẻ chia sẻ,cùng mội ngừơi tác dụng của từng loại nón bảo hiểm ,để mội ngừơi có thể lụa chọn phù hợp nhất.

1 nón bảo hiểm là gì.

Món bảo hiểm là một sảng phẩm dùng để bảo vệ phần đầu của ngừơi điều khiển,phương tiện xe ,mô tô,xe máy,thể thao mạo hiểm,...bảo vệ chánh gây thương tích ở phần đầu,nhất là chấn thương sọ não.

2 cấu tạo.

Gồm 4 phần: như ảnh trên.

Võ mũ bảo hiểm có tác dụng nhận chấn động.
Lop xốp làm tảm chấn động tới đầu,chánh tổn thương sọ nảo.
 Lop điệm bên trong có tác dụng giử cố định hợp sọ chánh bị thương.
Mặt kính chánh gió tràng vào mặc khi chạy tốc độ cao,côn trùng ,bụi...
Chắng hom có tác dụng bảo vệ phần hàm chánh tổn thương khi ,tay nạng xảy ga.
Day ,vay,nón có tác dụng cố định nón,chánh chịch ga đầu ngừời dùng khi có lực tác động.

3 tác dụng từng nón.
 Nón 3/4 hở mặc,có tác dụng bảo vệ phần sọ nảo,chánh tổn thương hai bên tay,
U điểm: mát mẽ ,dẽ chụi khi sử dụng.
Khiết điểm:không chắn càm,hơi già .


   Nón 3/4 dầu ,off rock,bảo vệ toàn bộ đầu,càm ngừời sử dựng.
Khiết điểm:nóng ,ngột ngạt,có mùi khó chịu.
Uu điểm:dẹp ,chánh nắng tốt,bảo vệ tối uu.

 Nón 1/2 đầu có tác dụng bảo vệ phần hợp sợ não,phần trên ,chánh bấn thương.
Uu điểm:nhẹ ,sử dụng linh hoạt,mát mẽ.
Khiết điểm:không bảo vệ toàn diện,hàm ,mặt,có thễ bị thương khi tay nạng xảy ra.



Nón 3/4 đầu ,có tác dụng bảo vệ phần hợp sọ và mặt ngừi dùng,chánh gió,bụi ,côn trùng.
   Khiết điểm: hơi nóng,nặng.không bảo vệ hàm.
Uu đĩêm: bảo vệ tốt ,đẹp,không vá ngột ngạt.

Qua những chia sẻ tôi mong  các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu nón bảo hiểm chất lượng và để bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông.

                       Thank very mach .
To:blogpham98. Blogspor. Com

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

 Cặp đôi mô tô 300cc cho người mới                                   chơi.


Thân chào, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn yêu thích dòng xe môtô, có thêm sự lựa chọn cho mình ,trong những sản phẩm 300 phân khối dưới đây. 

Hoàn toàn không biết bao nhiêu lời Ái Mộ ,khi có ai đó điều khiển một chiếc mô tô lướt ngan  mắt mình, và thu hút hàng trăm ánh  mắt là một điều hảnh viện.

1 nin ja 300cc va z300.




Hai mẫu xe đình đám trong phân khúc này là z300 và Ninja 300.
Xe thiết kế thể thao mạnh mẽ hầm hố theo cử chỉ sugomi của Kawasaki Nhật Bản.

Z300 thuộc dòng nakedbike được thừa hưởng sức mạnh của Ninja 300 và mang kiểu dáng của đàn anh Z800.
Ninja 300 là sport bike của người đàn em z300 xe được thiết kế theo đàn  anh zx10r.

Động cơ của hai xe sử dụng khối động cơ 296cc dohc hai xilanh làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất cực đại 39 hd tại Vòng tua máy 11 000 + 1 phút momen xoắn cực đại 27 m n tại 10000v/p.

Hệ thống côn tay 6 cấp, tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS( khi Thắng gấp bánh vẩn lăng).
Tốc độ tối đa 195 km một giờ mức tiêu hao nhiên liệu tham khảo 3,5 Lít cho 100km đường tốc độ tiêu chuẩn.
Giá bán tại cửa hàng z300 139 tr và ,Ninja 300 giá 149 triệu ga giấy tờ.

2 YZF R3 và MT 03.


 hai cái tên đang làm mưa làm gió trong phân khúc này thuộc về YZF R3 và MT 03 của Yamaha.

Xe thiết kế mạnh mẽ thể thao góc cạnh, khá to.
Mt-03 thuộc dòng nakedbike dựa trên nền tảng zress ,còn YZF R3 thuộc dòng sport bike. Dựa trên nền tảng yzf.

Động cơ của xe là khối động cơ 2 xilanh 320 phân khối làm mát bằng dung dịch sang sinh công suất cực đại 42 mã lực tại 10750 +v/ 1 phút, momen xoắn cực đại 29,6 m n tại Vòng tua máy 10.000 vòng 1 phút.

Trang bị hệ số 6 cấp côn tay đang tiếp sẽ không được trang bị ABS.
Tốc độ tối đa tham khảo 180km giờ. Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn 5 lít 100km đường.
Giá bán của YZF R3 và MT 03 là 139  tr,điều tra giấy tờ.

3 du ke rc 390 va duke 390.

  trong danh sách này là duke rc 390 va duke 390. Của hãng xe đến từ áo KTM.

 Thiết kế thể thao mạnh mẽ trong lượng nhẹ xe bóc.
 Duke rc 390 thuoc dòng sport bike cua nguời em du ke 390 . Dựa trên nền tảng phiên bản G C
Duke 390 thuộc dòng nakebike cua rc 390. Dựa trên nền tảng duke.

Động cơ của xe khối động cơ xilanh đơn 373 cc làm mát bằng dung dịch sang sinh công suất 44 h b tại 9000 vòng phút momen xoắn cực đại 35 m n tại 7.000 vòng 1 phút.

Tốc độ tối đa 179 km giờ.

Xe được trang bị hệ số 6 cấp côn tay tích hợp ABS theo dạng tự chọn.
Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 4,5 Lít cho 100km đường.
Giá xe vào khoảng 159 triệu ra giấy tờ.

4 CB 300f và cbr 300r .

Hài cái tên không thể qua mạng là cb300f và CBR 300r. Của hãng xe Nhật Honda.

Xe được thiết kế cơ bắp mạnh mẽ hoạt động êm ái, góc cạnh đầy cuốn hút.
 Cb300f thuộc dòng nake bike của người đàn anh cbr300r.
Cbr 300r thuộc dòng sport bike  của cb300f dựa trên nền tảng CBR 600r.

Động cơ cho xe là khối động cơ xilanh Đơn 286 cc làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất 30,4 HP. Tại Vòng tua máy 8500 v/p, momen xoắn cực đại 27.1 mn tại 7.253 v/p.
Tốc độ tối đa 185 km một giờ, mức tiêu hao nhiên liệu 4,40 Lít cho 100km tốc độ tiêu chuẩn.
Cb300f và cbr300r không được phân phối chính hãng giá bán dao động từ 199 tr, cho đến 250 triệu.
Xe chưa có hệ thống ABS.

5 tornado 302r ,Benelli BN302.


Trong phân khúc này tô Nado 302 và BN302 cửa hàng xe Italy đến từ ý.
Xe thiết kế mạnh mẽ đầy cơ bắp hoạt động êm ái phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

BN302 là chiếc nakebike cua tornador 302 r.
Tornado 302r được phát triển dựa trên bn302 qua được thừa hưởng kiểu dáng của của đàn anh tornador 1130 phân khối, danh tiếng môtô GP một thời.

Xe sử dụng động cơ 300cc sảng sinh công sức 38,5hp,tai 11,500 v/p,mo nem xoắn cực đại ,27 mn, tai 9000v/p.
Mức tiêu hao nhiên liệu 3,5 lít 100km
Tốc độ tối đa 189 km giờ
Giá bán 108 triệu cho bn 302 và tornador 302r.

Bài chia sẻ ở trên là sự góp mặt của những mẫu xe 300 phân khối cho những ai yêu thích dòng nakebike và sport bike , cỏ nhỏ có thêm sự lựa chọn cho mình, một mẫu xe phù hợp.

               Thank you very much

To:blogpham98. Blogspor.com




Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

       Bảo dưỡng xe máy đúng cách.

 1 xe máy là gì?.

Xe máy là một sản phẩm thiết yếu, dùng để di chuyển đi lại hàng ngày, và trong mỗi chúng ta ai cũng có cách bảo dưỡng ,nhưng hôm nay tôi sẽ tổng hợp lại những nội dung, để mọi người khỏi thắc mắc nên bảo dưỡng xe thế nào. 






  2 bảo dửơng.
  
 Mổi loai xe khác nhau,điều co dung tich ,thể tich khác,và co cách bao dửơng khác nhau,nhưng hầu hết diều nầm trong các gợi ý nay.


 1 rữa xe .

Một tuần hai lần, sử dụng chất tẩy rửa thông thường không có tính axit bazơ mạnh tránh làm hư màu sơn và ăn mòn kim loại. Hoạt khi đi mưa Đường bùng đất.

  2 lop xe.

 chạy đựơc 200.000km, bánh bị mòn răng không còn bám đường, gay trơn trượt, nen thay lop xe,dể tăng tinh ổn định và bám đường, tăng mức độ ổn định và an toàn.



3 nhong sên .

đi liên tục 150000 km, nhong sên bị mòn ,xe co vẽ không nhanh,hai vuột sên,đức,nên thai để bảo đảm an toàn khi di chuển,chánh bị đức vấn đùm huu  vành ,hay kâm.phát sinh chi phí cao.co thể kiểm cha bằng mắt,nếu thấy nhong sên nhọn và nhỏ , có nghĩa đã mòn nên thay.

3 đĩa,dây thắng .

xe do chuyển dộng liên tục làm mốp méo,heo dia không còn dầu bôi trơn,khi phanh khong ăn,cảng chở chuyển động bánh xe làm chậm xe chạy không nhanh,chạy liên tục 1năm nên thay,để tăng hiệu sức phanh,chánh đức thắng,có thể kiểm cha bằng mắt,bop thắng xem dây có bị tưa không,khi diều khiển ,cọ go tiến lẹt sẹt,có nghĩa nen thay.

4 hệ thống điện,đèn,bình,bigi ,coi,...

thoi tiết,nắng mưa thất thừơng,theo thoi gian ,theo tiêu chuẩn hãng xe Nhật thì hệ thống diện chỉ hoạt động tốt ở 3đến 5năm ,tùy vào hảng ,cho nên xe đã chạy đựơc khoảng thời gian trên ,đến các hãng xe để bảo dửơng hệ thống điện.

5 dung dịch làm mát,nhớt .

có tác dụng bôi trơn ,làm sạch động cơ,làm mát mái khi chạy thời gian dài,tăng độ bóc cho xe,định kỳ 8 tháng thay một lần,di vụ raider 150 thì thay nhớt 4_5tháng.hoặc thấy khi mới chạy chua lâu cảm giác nóng ở chân, hơn mức bình thừờng , có nghĩa dung dịch làm mát hết tác dụng,nen thay dung dich làm mát,nhớt.

6 hệ thống lộc gió.

Sau khi hoạt động 1nam nên bảo dữơng.
Để tăng hiệu suất làm mát động cơ.

7 dây côn,hop ly.

Đối với xe côn tay sử dụng côn,nên kiểm tra 6 tháng một lần,xem các lá thép hợp ly có mòn,kiểm cha khi chạy bop côn,gập hiện tựơng không lên số đựơc,hoặc chở về khi sang số.. .. nen thay thế.

8 yen va dàng aó.
Diều này có thể không cần khi nói tới,nhưng cũng nên để hoàng thiện,củ thì nên thay,phát lên áo mới bạn sẽ hứng thú chạy hơn.

9 po xe.
Tránh thai ,hai Độ bô ,Vì những loại vô đó không phù hợp với dung tích của động cơ, làm động cơ suốn may,làm nhảo, và hư hỏng động cơ, tăng chi phí sửa chữa.

Va những chia sẽ trên tôi mong các bạn bảo dữơng xế yêu,một cách tốt nhất,để bền dẹp,với moi ngừơi ,thân chào .

Thanks so mach.

To:blogpham98. Blogspor.com